TIN TỨC

VƯƠN RA THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ, GOODCV ĐỔI TÊN THÀNH JOBOKO 

Ra mắt thị trường vào tháng 6 năm 2018, GoodCV là một nền tảng tuyển dụng trực tuyến, được phát triển trên lõi công nghệ về Search Engine dành riêng cho mảng tuyển dụng. Vào năm 2019, công ty khởi nghiệp này từng nằm trong top 15 Startup Việt do 2019 do báo điện tử VnExpress tổ chức.

Thời gian gần đây, GoodCV công bố đổi tên thành Joboko.com chuẩn bị gia nhập thị trường Thái Lan, Philippiner. Danh xưng mới thể hiện tính toàn diện về các giải pháp nhân sự cho doanh nghiệp và giúp dễ dàng nhận diện thương hiệu trên thị trường quốc tế. 

Sự phát triển mạnh của Joboko tại thị trường trong nước

Công ty X – Media có 8 năm kinh nghiệm hoạt động với nhiều sản phẩm và nội dung phục vụ End – user (người tiêu dùng cuối cùng). Nhân sự chính của GoodCV cũng từ công ty này mà ra, từ đó có thể thấy được, tính chuyên nghiệp của một đội ngũ nhà nghề thực thụ. 

Trong thời gian ngắn tại Việt Nam, Joboko thật sự đã có bước phát triển vượt bậc khi mà từng bước nhận được niềm tin từ nhiều nhà tuyển dụng doanh nghiệp và đông đảo nguồn nhân lực đi tìm việc. Tính đến nay, Joboko đã có hơn hàng ngàn hồ sơ ứng viên và hàng triệu lượt người truy cập mỗi tháng. Đánh giá con số tăng trưởng này, thì trong phân khúc thị trường tuyển dụng, đây là một số liệu hoàn toàn tốt.

Joboko cho biết, việc áp dụng công nghệ về Học máy vào quá trình phân tích và xử lý số liệu cũng là một bước tiến mới trong trải nghiệm giữa nhà tuyển dụng và các ứng viên.

Vươn ra biển lớn với giải pháp OKO-Hunting

Với giải pháp OKO – Hunting, Joboko đang chuẩn bị hành trang tiến vào thị trường quốc tế. Được biết đến như là “Uber nhưng cho lĩnh vực Headhunting”, giải pháp này sẽ là giúp kết nối các đơn hàng cần săn tới các dịch vụ “săn đầu người”. Với chi phí có thể chỉ bằng khoảng 40% chi phí của các dịch vụ truyền thống trước đây, nhưng điều này cho phép công ty tạo ra thị trường rộng lớn. 

Tiếp cận thị trường mới, vấn đề được đặt ra các nhiều. Vì vậy mà, ngoài thiết kế kiến trúc kỹ thuật linh hoạt cho phép đưa các sản phẩm ở nhiều cấp độ khác nhau tại bản địa các quốc gia, Joboko còn tiến hành thúc đẩy hợp tác với các đối tác, khách hàng địa phương để có thể triển khai nhiều sản phẩm.

Dự kiến sắp tới, Joboko đang có những bước đi đầu tiên tại thị trường Thái Lan và Philippines. Những người đứng đầu bộ máy doanh nghiệp này đang tiến hành các thử nghiệm đánh giá và cải tiến ở những quốc gia phát triển. Trong tương lai không xa, nền tảng này hứa hẹn sẽ có thể có mặt tại nhiều quốc gia hơn nữa trên thế giới. 

Mi My

Theo KinhdoanhViet.com

 

 

 

 

Related posts

MAKEUP ARTIST HỒ OANH – TẠO DỰNG UY TÍN HÀNG ĐẦU ĐI LÊN CÙNG THƯƠNG HIỆU OANH WEDDING 

Đinh Đô

Sức mạnh của “Body Language”

VN Admin

THIÊN MÃ EVENTS GROUP CHÍNH THỨC RA MẮT – TRƯỜNG ĐUA NGÀNH SỰ KIỆN NGÀY CÀNG NÓNG 

Đinh Đô

Leave a Comment

error: Content is protected !!